Tư vấn mẫu áo sơ mi đi làm sang – xịn – mịn cho nàng

Các chị em luôn phải băn khoăn mỗi khi mở tủ đồ của mình ra, vì không biết phải chọn mẫu áo sơ mi như thế nào để phù hợp mặc đi làm. Chọn được mẫu thiết kế sơ mi có tính ứng dụng cao, hợp thời trang là điều mà rất nhiều người đang quan tâm vì hiện nay có đến hàng ngàn mẫu thiết kế trên thị trường. Vì thế, đừng bỏ qua tư vấn mua áo sơ mi đi làm sang, đẹp và ấn tượng cho nàng dưới đây nhé!

Top các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay

Áo sơ mi nữ trắng

Những mẫu áo sơ mi trắng luôn luôn phải có trong tủ đồ công sở của các nàng. Màu trắng tượng trưng cho sự thanh lịch, chuyên nghiệp và tạo được cảm giác tin tưởng cho người đối diện. Mẫu áo sơ mi trắng cũng cực dễ phối với mọi loại trang phục từ quần đến váy, quần yếm… Để mang lại sự mới lạ cho trang phục các nàng có thể chọn mẫu áo sơ mi trắng cách điệu với cổ vuông, xếp ly ngực, thắt nơ… cũng cực kỳ “trendy” đấy!

Áo sơ mi phối cổ chocker

Mẫu áo thiết kế cổ choker khá lịch sự mà còn mang lại nét đáng yêu tinh nghịch, đây là thiết kế cực mới lạ của nhà Vella. Mẫu áo sơ mi này có thể cân mọi cá tính người mặc, từ cô nàng độc lập mạnh mẽ hay cô nàng bánh bèo đều dễ bị thuyết phục. Hiện mẫu còn màu đen với số lượng ít nên các nàng hãy nhanh tay đặt mua tại Shopee, Lazada với giá tốt nhất.

Áo sơ mi sát nách (không tay)

Áo sơ mi không tay, phối bèo phía trước cực phù hợp cho những ngày thời tiết nóng bức. Những chiếc áo sơ mi tay dài mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng ngược lại mang cảm giác khó chịu, dễ đổ mồ hôi nơi nách áo gây mất thẩm mỹ. Cũng chính vì điều này mà những mẫu áo sơ mi không tay được ra đời, phù hợp hơn cho điều kiện thời tiết nóng bức ở nước ta. Nếu công việc của bạn thiên về sáng tạo, không quá khắt khe trong việc lựa chọn trang phục thì đừng bỏ qua mẫu áo sơ mi không tay phối bèo trước này.

Áo sơ mi trễ vai

Áo sơ mi trễ vai là thiết kế cực kỳ độc đáo, bước ra khỏi vùng an toàn nhàm chán của những chiếc áo sơ mi thường thấy. Với lớp bèo nhún to bản và phần dây chéo trước ngực sẽ giúp tôn lên bờ vai ngọc ngà cùng làn da của nàng. Những cô nàng có phần bắp tay to cũng đừng lo vì thiết kế tay áo có thể giúp nàng giấu đi khuyết điểm này. Những cô nàng đang muốn tạo được ấn tượng với người mình thích thì cũng có thể diện mẫu áo sơ mi này để giúp thu hút sự chú ý của chàng nhé!

Áo sơ mi lụa tay dài cut out 

Khác biệt với những mẫu áo sơ mi ở trên, sơ mi lụa tay dài độc đáo và ấn tượng bởi chi tiết cut out phần vai. Mẫu áo sơ mi tạo cảm giác cực thích cho người mặc bởi chất liệu lụa mềm mịn, mặc vô cùng thoáng mát. Thiết kế độc đáo này mang lại sự thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Phù hợp để mặc đến công sở hay tham dự những buổi tiệc.

Nếu các cô gái đang muốn chuyển mình sang phong cách thời trang trưởng thành thì mẫu áo sơ mi này cực hợp đấy. Thiết kế này hiện có ba tông màu hồng ngọt ngào, trắng thanh lịch, đen bí ẩn. Đừng quên phối với mẫu chân váy cạp cao, quần ống suông, chân váy chữ A… để làm mới bản thân mình và tự tin hơn.

Mách nàng mẹo bảo quản áo sơ mi nữ luôn bền đẹp

Ngoài việc mua được chiếc áo sơ mi hợp phong cách, đúng xu hướng thời trang thì việc giặt giũ, bảo quản cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Để giúp cho chiếc áo sơ mi của bạn mua luôn được bền đẹp hãy thử áp dụng một số mẹo sau cực hữu hiệu:

  • Giữ màu áo luôn tươi sáng: Khi giặt áo sơ mi bạn nên để riêng các mẫu áo sơ mi trắng và sơ mi màu. Giặt không sử dụng nước quá nóng hay để chế độ giặt máy quá cao. Nếu có thể bạn nên giặt bằng tay và giặt với nước lạnh là tối ưu nhất cho áo sơ mi của bạn.
  • Cách giặt bằng máy giặt: Nếu giặt bằng máy giặt bạn có thể để chế độ giặt nhẹ. Bên cạnh đó nên cho áo sơ mi vào túi giặt để tránh áo bị nhàu nát nhiều, nhanh cũ.
  • Cách phơi áo sơ mi: Khi phơi áo sơ mi các chị em cần phải phơi mặt trái của áo. Không phơi dưới ánh nắng quá gắt và nên phơi ở nơi có nhiều gió. Như vậy kết cấu vải và màu sắc của áo sẽ giữ được tối ưu nhất. 
  • Ủi áo sơ mi: Tùy theo chất liệu của áo sơ mi là chất liệu gì để canh nhiệt độ ủi cho phù hợp. Mức nhiệt độ thấp nhất (từ 0 đến 135 độ C) dùng để ủi những loại áo mỏng nhẹ như sợi tơ tằm, sợi vải bóng, sợi tổng hợp. Mức nhiệt độ giữa (135 đến 148 độ C) chuyên dùng để ủi áo chất liệu len, lụa. Mức nhiệt độ cao (trên 148 độ C) dùng để ủi áo sơ mi làm từ sợi cotton, sợi bông.

Địa chỉ mua áo sơ mi thời trang ở đâu?

Vella là địa chỉ được rất nhiều chị em thường xuyên ghé thăm mỗi khi có nhu cầu về thời trang công sở. Chúng tôi hiện đang có rất nhiều mẫu áo sơ mi thiết kế riêng độc đáo, thời thượng giúp cho chị em có thể thay đổi phong cách, biến tấu đa dạng cho tủ đồ của mình. Không chỉ vậy, có rất nhiều chính sách cùng chương trình ưu đãi, tư vấn tận tình tư các nhân viên thời trang của chúng tôi sẽ mang lại cho các nàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Ghé các store của Vella hoặc gọi vào số hotline để có thêm nhiều chiếc áo sơ mi đi làm sang – xịn – mịn mà giá cả lại rất phải chăng nhé!